Classifieds » Arts & Culture » Olibanum - Huong Lieu Quy Hiem

Classifieds » Arts & Culture » Olibanum - Huong Lieu Quy Hiem

Olibanum - Huong Lieu Quy Hiem

About

Nhũ Hương (Olibanum) - Hương Liệu Qúy Và Hiếm Trong Ngành Công Nghiệp Nước Hoa


Nhũ hương được mệnh danh là "vàng lỏng" hoặc "vàng trắng" trong ngành công nghiệp nước hoa với sự quý hiếm và đắt đỏ của chúng. Vì là hương liệu cao cấp nên nhũ hương có độ tinh khiết và chất lượng tốt, khả năng lưu hương bền bỉ, có thể đạt tới vài tuần hoặc vài tháng, thậm chí mùi hương này còn được chỉ ra có khả năng kích thích ham muốn tình dục ở cả hai giới. Hãy cùng Apa Niche tìm hiểu ngay sau đây!


\u25b6\u25b6\u25b6 Xem thêm tin tức nổi bật: https://tienphong.vn/nuoc-hoa-apa-niche-chung-toi-kien-quyet-bai-tru-hang-fake-post1594715.tpo



 


Đôi nét về nhũ hương trong nước hoa


Trong công thức điều chế nước hoa, nhũ hương nổi bật với khả năng lan tỏa mạnh, mùi terpene tươi, gần giống với mùi chanh xanh hoặc mùi táo xanh tươi, nhưng không có mùi terebinthinae - Một dạng vị cay nhất định được làm dịu bởi hương thơm ấm áp và ngọt của gỗ.


Nhũ hương (Olibanum) là những cây nhỏ, xuất hiện chủ yếu ở vùng núi phía tây Ấn Độ, miền nam Ả Rập và Đông Bắc châu Phi. Chúng được trồng và thu thập ở những nơi có nhiều cây nhất, hiếm khi chúng xuất hiện ở miền nam Ả Rập.


Tinh dầu Olibanum được chiết xuất bằng cách chưng cất hơi nước từ nguyên liệu thực vật thô. Dầu được chưng cất độc quyền ở châu Âu và Hoa Kỳ, đôi khi là ở Ấn Độ. Không có bất cứ loại dầu nào được sản xuất tại các quốc gia xuất xứ nguyên liệu thực vật (ngoại trừ việc sản xuất ở Ấn Độ).


Dầu nhũ hương được sử dụng trong quy trình điều chế   nước hoa   cao cấp, mang lại những hiệu ứng thực sự thú vị và bất ngờ trong nước hoa. Nó có thể điều chỉnh vị ngọt của cam bergamot và cam tươi hay ở những nốt hương khá khó nhằn như cam quýt, cỏ roi ngựa,...


Bản thân dầu nhũ hương được coi là nền tảng cho tất cả các loại nước hoa và nó là thành phần quan trọng trong nhiều loại hương nền hổ phách, phương Đông, nước hoa nam, nước hoa cam quýt,...



 


Gợi ý địa chỉ mua nước hoa hương nhũ hương chính hãng, giá tốt


Vinh dự lọt top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt nam năm 2023, Apa niche trở thành điểm đến tin cậy của những tín đồ nước hoa sành sỏi. Với trụ sở chính đặt tại 438 Tây Sơn, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội, Apa Niche trưng bày sống động hơn 800 chai nước hoa hàng hiệu đến từ các hãng nước hoa xa xỉ như Chanel, Dior, Versace, Gucci, Tom Ford,.. với mức giá phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng yêu thích mùi hương.


Đến với Apa, không chỉ được trải nghiệm chân thực những chai nước hoa hương nhũ hương, mà còn rất nhiều bộ sưu tập   nước hoa Apa Niche   có thành phần hương liệu đa dạng như: Hương hoa dâm bụt, hương bạc hà, hương chanh cỏ roi ngựa, hương dâu rừng, hương tiêu,... thoải mái để khách hàng chọn lựa.


Apa Niche cam kết 100% nước hoa trao tay khách hàng đều là hàng chính hãng. Hỗ trợ hoàn tiền và tặng thêm 10 triệu đồng tiền mặt nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái. Ngoài ra, chúng tôi còn có những chính sách hỗ trợ hấp dẫn dành cho những khách hàng sau mua hàng trong 10 ngày đầu tiên. Ghé thăm Apa Niche và shopping ngay thôi nào!

55 views