Classifieds » Arts & Culture » Cach bao quan giay bun dung cach, bao ve ban chan sach cho be

Classifieds » Arts & Culture » Cach bao quan giay bun dung cach, bao ve ban chan sach cho be

Cach bao quan giay bun dung cach, bao ve ban chan sach cho be

About

Cách bảo quản giày bún đúng cách, bảo vệ bàn chân sạch cho bé


Giày bún hay còn gọi là giày tập đi dành cho các bé khi đang trong giai đoạn chập chững biết đi. Việc lựa chọn và bảo quản giày bún tập đi cho bé là yếu tố quan trọng giúp giữ gìn vệ sinh và bảo vệ đôi chân nhỏ cho bé. Vậy các phụ huynh nên làm gì để bảo quản đúng cách giày bún cho con em mình, hãy theo dõi bài viết sau đây của shop bán giày Timan nhé. 


Vệ sinh giày bún thường xuyên


Sau 2 đến 3 ngày sử dụng, phụ huynh hãy dành ra chút thời gian để làm sạch giày cho bé để đôi chân luôn được sạch và được bảo vệ an toàn. Điều này giúp loại bỏ các vết bẩn bám trong giày và ngăn ngừa tình trạng mồ hôi chân ở trẻ, nếu để lâu ngày chất bẩn sẽ rất khó xử lý và làm sạch. 

Vệ sinh giày bún thường xuyên

Vệ sinh giày bún thường xuyên để chân bé được bảo vệ an toàn

Nếu như không thường xuyên vệ sinh và cất giữ đôi giày đúng chỗ thì những bụi bẩn bám trên giày sẽ làm giảm tuổi thọ cho đôi giày và rất khó để có thể làm sạch dễ dàng. Việc thường xuyên vệ sinh và bảo quản giày bún sẽ giúp giày không bị ẩm mốc, tránh bị bong keo, sổ chỉ, nếu không thì khi đó đôi giày của bé sẽ hỏng rất nhanh chóng

Sắp xếp giày bún cho bé trên kệ 


Các mẹ nên trang bị cho con em mình ít nhất 2 - 3 đôi giày để thay thế sử dụng. Ngoài ra cách này sẽ giúp đôi giày bún được nghỉ ngơi và có thời gian để vệ sinh thật sạch, mang đến cho bé những bước đi đầu đời thật êm nhẹ. Không những thế, việc sắp xếp ngay ngắn còn giúp trông đôi giày đẹp hơn và để bé dễ dàng phân biệt.


  • Giày đi học và ở nhà của bé để chung lại với nhau.

  • Để giày đi chơi và dép cho bé chung một nơi.

  • Giày thể thao dành cho em bé và các đôi giày hay dùng để ở cùng một nhóm.


Sắp xếp giày bún gọn gàng


Sắp xếp giày bún cho bé trên kệ


Phơi giày ở phù hợp 


Sau khi vệ sinh, hãy lựa chọn nơi phù hợp để phơi giày khô một cách tự nhiên mà không có sự hỗ trợ từ ánh nắng mặt trời. Bởi việc phơi giày ở những nơi có nhiệt độ cao như ngoài trời nắng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất liệu giày và dễ làm hỏng nhanh chóng. Đặc biệt những đôi giày da của bé nên được phơi ở nơi khô thoáng, có gió và tránh tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời vì lớp da sẽ nhanh hỏng và bong tróc theo thời gian. 

Không chỉ các loại giày da mà những đôi giày có chất liệu da khác cũng nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nắng, như thế sẽ giúp giày được bền lâu hơn. Tránh để giày dép trẻ em ở những chỗ có nhiệt độ cao như gầm ô tô, tầng hầm,... vì thời tiết thay đổi thất thường sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé.   

Phơi giày bún nơi phù hợp

Phơi giày bún nơi phù hợp

Ngoài ra nên tránh để giày ở những nơi ẩm ướt, nơi có nhiều bụi bẩn hoặc đi vào những ổ nước vì nước sẽ làm cho đôi giày nhanh hỏng, bong tróc, xuống màu và bong keo. vứt bỏ. Chính vì thế, những phụ huynh nên hạn chế cho trẻ đi giày dưới trời mưa gió hay trong môi trường ẩm ướt, dễ gây trơn trượt và nguy hiểm cho bé. 

Lời kết

Trên đây là những cách bảo quản giày bún cho bé mà cửa hàng giày Tman muốn chia sẻ đến những ai đang quan tâm, giúp bé có những bước đi đầu đời thật ý nghĩa. Hãy để bé cảm nhận niềm vui và sự tự tin trong mỗi bước đi đầu đời với đôi giày đẹp yêu thích của mình!
#TIman 
33 views